Trang Trợ Giúp

Đặt Hàng & Thanh Toán

Cách Đặt Hàng Như Thế Nào?

Uno xây dựng hệ thống website đặt hàng tự động và đơn giản giúp quý khách shopping online một cách dễ dàng nhất:

  1. Xem sản phẩm bạn quan tâm, chọn size rồi bấm thêm mặt hàng vào giỏ. Sau đó, quý khách có thể chọn tiếp tục mua sắm hoặc xử lý đơn hàng.
  2. Nếu muốn xử lý đơn hàng, quý khách có thể thực hiện bằng cách đăng ký tài khoản hoặc đặt hàng với tư cách khách.
  3. Điền thông tin giao hàng, chọn phương thức thanh toán và Xác nhận đơn hàng.

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng.

Mất Bao Lâu Để Để Đơn Hàng Được Giao?

Tất cả các đơn hàng được xử lý trong vòng 1-2 ngày làm việc. Nếu bạn đặt hàng trước 12 giờ hôm hay, đơn hàng sẽ được chuyển đi trước 12 giờ ngày mai, đơn hàng sau 12 giờ hôm nay sẽ được chuyển đi trước 12 giờ ngày mốt. Lưu ý: Nếu đơn hàng của bạn được đặt sau 12 giờ thứ 6, nó sẽ được chuyển vào sáng thứ Hai tiếp theo.

Tôi có thể sử dụng phương thức thanh toán nào để mua hàng?

UNO hỗ trợ khách hàng mua sắm dễ dàng bằng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Thanh toán trực tiếp qua thẻ Visa, Mastercard, chuyển khoản Ngân hàng và dịch vụ COD thanh toán tiền mặt trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng.

Tại sao thẻ tín dụng của tôi có thể bị từ chối?

Thẻ tín dụng của quý khách có thể bị từ chối vì bất kỳ lý do nào sau đây:

  • Thẻ có thể đã hết hạn. Kiểm tra xem thẻ của quý khách còn hiệu lực không.
  • Quý khách có thể đã đạt đến hạn mức tín dụng. Liên hệ với ngân hàng để kiểm tra xem quý khách có vượt quá giới hạn mua hàng được ủy quyền không.
  • Quý khách có thể đã nhập thông tin nào đó không chính xác. Kiểm tra xem quý khách đã điền đúng tất cả các trường bắt buộc chưa.
Có an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng của tôi trên trang web không?

Có, các dữ liệu được truyền đi bằng cách mã hóa theo giao thức SSL. Đối với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, yêu cầu phải nhập số CVV (Card Verification Value, Mã Xác thực Thẻ), là mã số in trên thẻ được sử dụng như một biện pháp bảo mật trong các giao dịch thương mại điện tử.

Vận Chuyển

UNO giao hàng đến những khu vực nào?

Toàn quốc, chúng tôi giao hàng đến tận tay quý khách trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Với UNO việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tôi phải trả bao nhiêu cho dịch vụ giao hàng??

MIỄN PHÍ, Chúng tôi miễn phí vận chuyển tất cả mọi đơn hàng với hình thức giao hàng gói tiêu chuẩn.

Đối với khách hàng chọn gói chuyển phát nhanh, phí giao hàng là 50.000đ

Mất bao lâu thì đơn hàng của tôi sẽ đến?

Giao hàng gói tiêu chuẩn: 5-10 ngày sau khi đơn hàng được gửi.
Giao hàng gói chuyển phát nhanh: 3-5 ngày sau khi đơn hàng được gửi.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ.

Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?

Có, quý khách có thể theo dõi đơn hàng của mình khi sử dụng gói chuyển phát nhanh.

Đổi & Trả Hàng

Chính sách đổi trả của UNO như thế nào?

49 Ngày hài lòng hoặc hoàn tiền. Dù bất cứ lý do gì khiến quý khách không hài lòng về sản phẩm, quý khách có thể đổi sản phẩm mới hoặc nhận lại số tiền đã mua hàng. Đây là chính sách đặc biệt chỉ có tại UNO. Lưu ý: Chính sách đổi trả trên không áp dụng đối với các sản phẩm được SALE OFF.

Quy định đổi trả là gì?

Sản phẩm được đổi trả phải trong tình trạng nguyên vẹn chưa qua sử dụng, giặt ủi và còn đầy đủ nhãn mác như ban đầu.
UNO có quyền từ chối hàng trả lại nếu hàng được gửi hoặc thông báo sau khi hết thời hạn trả lại hàng, hoặc mặt hàng không còn ở tình trạng như ban đầu.

Làm cách nào để trả lại hàng?

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua email hotro@uno.com.vn để được hướng dẫn chi tiết các bước đổi và trả. Sau khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm, bộ phận bán hàng online sẽ liên hệ và hướng dẫn quý khách chọn sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền.

Tôi có phải thanh toán bất kỳ khoản nào để trả lại hàng của mình không?

Hàng được đổi hoặc trả tại UNO hoàn toàn miễn phí. Lưu ý rằng phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi trả do quý khách thanh toán.